Saturday, December 3, 2016

Chúc Mừng Chiến Hữu Nguyễn Chánh Toán 726


2 comments:

Unknown said...

Kính anh Nguyễn Chánh,
Tôi là Ng.Trọng Thanh,anh ruột của Ch/u.Ng.Trọng Vui,thuộc đoàn 72/NKT,hiện ở tạiRichmond,Va.
Xin anh vui lòng cho biêt tin tức về hài cốt của em tôi qua địa chỉ email của tôi hoặc số phone:(804)986-7376.
Xin đa tạ.
Kính
Ng. T Thanh

Unknown said...

A thanh nếu cần tìm hiểu về cái chết của a vui. A liên hệ với c/u chung tử ngọc đi chung với a vui chuyến ct đố hiện ở bên mỹ. Trước đây hình như tôi có gặp a và ba a tại hãng nc ngọt bgi chương dương. Nhưng sợ gđ s buồn nên tôi giấu nói a vui đi về chuyến sau. Tôi với a vui lúc ở đoàn 72 thân với nhau vì a tôi cung làm tại bgi chung với ba anh. Nếu muốn hỏi gì a liên hệ tôi sẽ cho a biết. T chánh này viết cho oai chứ ko hiểu gì nó mới về nhảy chuyến đầu đã tan hàng